Chuyển đến nội dung chính

DỊCH VỤ IT SUPPORT CHUYÊN NGHIỆP – CHO THUÊ IT SUPPORT

1. Phương thức làm việc của chúng tôi
– Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, chúng tôi xác định số lượng máy tính cần support để cho một hoặc nhiều nhân viên IT support làm việc tại văn phòng, nhà máy, nhà xưởng nơi làm việc của khách hàng.
– Khi có sự cố, chúng tôi không mất thơi gian di chuyển như các dịch vụ IT support khác mà sẽ remote ngay lập tức để xử lý sự cố và chỉ di chuyển khi không xử lý được qua remote với thời gian nhanh nhất.
– Nhân viên IT Support của chúng tôi không chỉ đơn thuần là support mà còn hỗ trợ xử lý dữ liệu, tư vấn cho doanh nghiệp, người dùng trong quá trình sử dụng hoặc làm việc.
– Phía sau một nhân viên túc trực tại nới làm việc của khách hàng là một đội ngũ IT Support chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng bổ sung thêm nhân sự khi cần thiết để hỗ trợ cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.
2. Tiện ích khi sử dụng dịch vụ IT Support.
– Khi sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức và chi phí để quản lý IT.
– Không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết.
– Không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.
– Chúng tôi đóng vai trò như một bộ phận IT trong cty của khách hàng, sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng ựng quản lý, phần mềm tư vấn mua máy tính, tư vấn mua phần mềm, tư vấn mua license, tư vấn triển khai server…v.v.v
– Đến với dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng được làm việc với một dịch vụ IT support chuyên nghiệp, xử lý hiểu quả các vấn đề IT.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số tiện lợi ích khi sử dụng dịch vụ IT Outsource.
Nên thuê Nhân Viên IT riêng hay thuê công ty Dịch Vụ IT
a) Nhu cầu sử dụng máy tính trong môi trường làm việc doanh nghiệp hiện nay là không thể thiếu, đi lèm với trang thiết bị máy tính, thiết lập hệ thống mạng, chia sẻ tài nguyên…Tuy hiên máy tính và thiết bị mạng là thiết bị điện tử, việc hỏng hóc phần cứng là không thể tránh khỏi nhất là khi các thiết bị không được bảo trì định kỳ. Chưa kể đến những khả năng hư hỏng phần mềm do virus, lỗi hệ điều hành, do sử dụng máy tính không đúng quy cách. Từ những sự cố đó một như cầu mới lại phát sinh dó là như cầu về nhân viên IT. Nhân viên IT là tên gọi chung cho những người chuyên sửa chữa lỗi máy tính về phần cứng phần mềm, hệ thống mạng…Bên cạnh đó IT cũng là người đảm nhận công việc bảo trì định kỳ hàng tháng. Câu hỏi đặt ra là bài toán về IT? Chi phí bao nhiêu? Làm thế nào để xây dựng IT hiệu quả? Thuê ngoài hay là tự xây dựng.
b) Nên thuê dịch công ty dịch vụ IT hay là tự xây dựng IT
1. Tự xây dựng IT ( tuyển dụng nhân viên IT)
– Bạn cần phải trang bị các công cụ làm việc như : bàn ghế, máy tính, tủ hồ sơ.
– Hàng tháng bạn phải trả một số lương cố định cho nhân viên đó.
– Phải ký hợp đồng lao động, đóng các khoản bảo hiểm hàng tháng.
– Phải chi trả những khoản thưởng, phụ cấp khác (lương tháng 13, phụ cấp trách nhiệm … )
– Khi hệ thống ổn định Nhân Viên IT thường ít việc để làm, khi hệ thống có vấn đề cần nhiều người hỗ trợ thì lại không đủ người hỗ trợ để xử lý.
– Nếu không may sự cố ngoài tầm khắc phục của Nhân Viên IT, họ khó có thể giải quyết được sự cố đó.
2. Thuê dịch vụ IT từ công ty chuyên dịch vụ
– Không cần phải trang bị công cụ làm việc, sắp xếp vị trí làm việc.
– Hàng tháng trả một khoản tiền thấp thường thấp hơn so với lương của một nhân viên.
– Chỉ cần ký hợp đồng bảo trì. Có nhân viên túc trực tại VP của bạn như một IT của Công ty ngoài ra còn có một đội ngũ IT sẵn sàng tiếp ứng khi cần hoặc remote từ xa khắc phục. không tốn thời gian chờ đợi giống như 1 IT full time thực sự.
– Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác.
– Khi hệ thống đã đi vào ổn định, có thể cân nhắc việc dừng sử dụng dịch vụ.
– Khi phát sinh sự cố, không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết, mà đứng sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.
– Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ – sản phẩm do công ty dịch vụ cung cấp, được tư vấn miễn phí.
 HÃY GỌI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY: +84 909.10.45.79 – HOTLINE: +84 909.10.45.79
 CHÂU HIỂN PHÚC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ IT TRỌN GÓI CÀI ĐẶT CẤU HÌNH SERVER DATABASE, MAIL SERVER, WEB SERVER, FIREWALL SERVER, DC SERVER, FILE SERVER, BACKUP SERVER… THI CÔNG HỆ THỐNG MẠNG LAN, WAN, ĐIỆN THOẠI…

Dịch Vụ IT trọn gói cài đặt cấu hình Server Database, Mail Server, Web Server, Firewall Server, DC Server, File Server, Backup Server… Thi công hệ thống mạng Lan, Wan, Điện thoại… + Cài đặt Hệ thống máy Server Database, Mail server, Firewall Server, Web Server, Domain Controller , File Server, Backup Server… + Cài đặt Hệ thống các thiết bị: Firewall, Router, Switch, xDSL,… các hãng: Cisco, HP, Draytek, Linksys,… + Kiểm tra cài đặt các máy con, đảm bảo máy con hoạt động tốt trong quá trình sử dụng. + Cài đặt triển khai hệ thống kết nối từ xa qua kênh riêng (VPN). Dịch Vụ IT trọn gói xây dựng trên nền windows, linux… đảm bảo server hoạt động tốt trong quá trình kinh doanh của quý doanh nghiệp. + Thiết kế mạng LAN WAN: Nhận thiết kế mạng Lan, Wan, điện thoại nội bộ, tổng đài điện thoại,… Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, và an toàn tuyệt đối, thể hiện tính chuyên nghiệp cho văn phòng của khách hàng. CÁC GIẢI PHÁP MẠNG: Giải pháp mạng kết nối Internet đ

IT SUPPORT – IT DÀNH RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP

Dịch vụ IT Support phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp đang trong thời kỳ khó khăn khủng hoảng cần cắt giảm chi phí, muốn thuê một nhân viên IT nhưng mặt bằng lương IT lại cao. Hoặc công việc cần IT không thực sự nhiều. dịch vụ IT Support sẵn sàng phục vụ bạn. Vậy tại sao bạn không nghĩ tới dịch vụ IT của Châu Hiển Phúc – Group ? Vì những lý do sau : – Chi phí chỉ bằng khoảng 1/10 nhưng chất lượng như nhau. – Đảm bảo bí mật, an toàn dữ liệu nội bộ của công ty. – Đảm bảo máy móc công nghệ hoạt động một cách hoàn thiện nhất. – Trung thực và thực hiện hướng khắc phục nhanh, tối ưu và hiệu quả nhất. – Không tốn diện tích của công ty cho thiết bị máy móc và nhân viên IT. – Tuân thủ theo nội quy của công ty khi thực hiện dịch vụ như 1 nhân viên IT của công ty. – Thời gian đáp ứng dịch vụ nhanh chóng. Hãy dành cho doanh nghiệp bạn một sự lựa chọn hoàn hảo và hãy để CHP – Group chúng tôi có cơ hội được phục vụ IT Support cho bạn. Châu Hiển Phúc – Group